GIAO HÀNG TẬN NHÀ VÀ CHUYỂN PHÁT TOÀN QUỐC

1. Đối với khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội:

– Trường hợp giao hàng trực tiếp: Khách hàng vui lòng tham khảo kĩ sản phẩm mình  lấy. Giao hàng tận nhà vui lòng cộng thêm từ 10k đến 30k tiền ship tùy từng khu vực.

– Với những đơn giá lớn hơn 500.000đ trở lên thì được miễn phí giao hàng.

– Quý khách có thể mua hàng trực tiếp trên web sau đó nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện cho quý khách để xác định đơn hàng và gửi hàng cho quý khách.

chính sách giao hàng Techwave

– Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra đơn hàng theo hóa đơn (số lượng, số tiền). Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ đơn hàng.

– Nếu quý khách không mua được hàng trên web hoặc không tìm thấy sản phẩm quý khách có thể gọi đến số 0888.551.133

2. Đối với khách hàng ở  xa và ngoại tỉnh

a, Quý khách chọn dịch vụ chuyển khoản

– Khách hàng vui lòng tìm hiểu kĩ về sản phẩm mình định đặt hàng. Sau đó chuyển tiền trước cho chúng tôi qua tài khoản ngân hàng (cước phí chuyển phát nhanh tùy thuộc nhà cung cấp dịch vụ, một số trường hợp chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí) .

– Quý khách lưu ý khi chuyển khoản vui lòng điền tên và nội dung mặt hàng cần mua để chúng tôi có thể xử lý đơn hàng được nhanh nhất.

– Sau khi chuyển khoản xong quý khách nhắn tin, gọi điện đến số Hotline 0888.551.133 hoặc gửi mail tới support@techwave.vn để thông báo và cung cấp đầy đủ thông tin số điện thoại, địa chỉ người nhận hàng để chúng tôi có có thể gửi hàng cho quý khách được nhanh nhất.

chính sách giao hàng Techwave

– Sau đó chúng tôi sẽ có trách nhiệm chuyển hàng cho quý khách qua các dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín như: EMS, Tín thành, viettel, 247, xe khách…

– Thời gian nhận hàng của quý khách từ 24h-48h tùy từng khu vực.

* Lưu ý:

– Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do khách hàng cung cấp bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác. Lúc này, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.

– Trường hợp khách hàng thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng chỉ được thực hiện trong vòng 15 phút từ khi xác nhận đơn hàng và địa chỉ giao hàng.

– Việc điều chỉnh đơn hàng sẽ không được chấp nhận nếu khách hàng thông báo điều chỉnh sau 15 phút kể từ khi đơn hàng đã được  tiếp nhận.

– Dịch vụ giao hàng tận nơi được thực hiện từ 8h sáng đến 20h tất cả các ngày trong tuần.

* Để phản ánh về chất lượng dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ: 0888.551.133

b, Quý khách chọn dịch vụ thu tiền tại nhà COD của bưu điện

– Đây là hình thức tuyệt vời nhất dành cho khách hàng ở xa mà bên chúng tôi đã hợp tác với bên Bưu điện để đem lại sự thuận lợi nhất cho quý khách.

– Lựa chon dịch vụ này quý khách không cần phải thanh toán tiền trước mà quý khách chỉ thanh toán tiền cho nhân viên Bưu Điện khi họ mang hàng đến.

Phí Dịch Vụ COD = Phí Thu Tiền Hộ  + Phí Cân Nặng Hàng Hóa

chính sách giao hàng Techwave

– Phí cân nặng hàng hóa được tính theo bảng giá chung của Viettel Post.

– Phí thu tiền hộ được viettel quy định chung đối với tuyến huyện và tuyến thành phố: Tuyến thành phố là 16500 vnđ, Tuyến huyện là 22.000 vnđ.

– Phí cân nặng sẽ được tính theo bảng giá của viettel tùy vào từng khu vực và cân nặng.

Chú ý: Cước vận chuyển bên bưu điện họ sẽ thu riêng của quý khách dựa vào bảng giá cước ở trên, vậy nên quý khách có thể dựa vào bảng giá và khối lượng của sản phẩm để mua hàng sao cho được mức vận chuyển rẻ nhất.

Còn những đơn hàng có giá trị lớn hơn 2.000.000 là 1,5% số tiền tổng giá trị đơn hàng, đây là phí thu tiền hộ của Bưu Điện Viettel.

3. KHÁCH HÀNG CẦN LƯU Ý

1- Trên 90% Đơn hàng không phát được là do Bưu tá không liên lạc được với KH. Nên Quý khách vui lòng nghe máy để thuận tiện việc liên lạc giao hàng. Hoặc nếu có thể, KH nên bổ sung thêm 1 số điện thoại dự phòng khi đặt hàng

2- Shop chỉ tiếp nhận những đơn hàng có giá trị lớn hơn 500.000 vnđ (Chưa bao gồm cước phí vận chuyển). Đơn hàng giá trị thấp hơn, quý khách có thể nhờ người thân trực tiếp ghé qua shop lấy.

3- Những đơn hàng ghi không đầy đủ thông tin Người nhận (Họ tên, Địa chỉ đầy đủ, Email, Số điện thoại) chúng tôi xin từ chối xử lý

4- Chỉ sau khi gọi điện xác nhận được với quý khách chúng tôi mới bắt đầu gửi hàng..

5- Quý khách sẽ nhận được hàng từ 1-4 ngày tùy độ xa vùng miền. Những đơn hàng nào quá thời gian chúng tôi cam kết với quý khách, xin quý khách vui lòng liên lạc lại ngay với số điện thoại: 0888.551.133 để chúng tôi có thể kiểm tra và đốc thúc bên Bưu điện họ gửi nhanh hơn

6- Quý khách có thể chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD). Nhận hàng theo phương thức này quý khách lưu ý giá cước sẽ cao hơn nhiều so với việc Quý khách thanh toán chuyển khoản trước, do phải cộng thêm phí thu hộ (Ngoài tiền cước chính).