Điều tuyệt vời của tai nghe Plantronics Voyager 5200

Điều tuyệt vời gì đang chờ đợi chúng ta ở tai nghe Plantronics Voyager 5200

Đối với bất kỳ ai yêu thích công nghệ, chiếc tai nghe Plantronics Voyager 5200 chính là một trong những thiết bị không thể bỏ qua. Tại sao vậy, hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

tai nghe Plantronics Voyager 5200

Khả năng chống thấm nước hiệu quả của tai nghe plantronics voyager 5200

Các dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth kém chất lượng trên thị trường hiện nay, chỉ sau một khoảng thời gian sử dụng lớp vỏ bên ngoài nhanh chóng bị ố màu và hỏng ngay lập tức nếu tiếp xúc với nước. Ngược lại, chiếc tai nghe Plantronics này được phủ một lớp nano dày sử dụng công nghệ P2i với khả năng chống bụi bẩn bám vào và chống thấm nước cực kỳ hiệu quả. Không chỉ vậy, chất liệu siêu nhẹ không gây khó chịu và đau tai, kể cả khi bạn đeo trong một thời gian dài với điều kiện vận động mạnh như các vận động viên hay điệp vụ. Vòng tai được thiết kế ôm trùm kín vòng tai tạo cảm giác chắc chắn, rung lắc vẫn không bị rơi.

Tai nghe Plantronics Voyager 5200 đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời

Điều tuyệt vời của tai nghe Plantronics Voyager 5200

Điều tuyệt vời của tai nghe Plantronics Voyager 5200

Nhà sản xuất đã nâng cấp và cho ra đời chiếc Voyager 5200 có một điểm mới là nó được thiết kế với 4 Micro cho việc đàm thoại tạo nên thu âm thanh chất lượng tuyệt vời nhất.  Bên cạnh đó còn phải kể đến khả năng chống ồn hoàn hảo, lọc sạch tạp âm tạo nên chất lượng âm thanh chân thực nhất. Tất cả là nhờ 6 lớp WindSmart dù bạn ở trong môi trường rất ồn .

Chiếc Plantronics Voyager 5200 được tích hợp khả năng thực hiện lệnh từ giọng nói nhanh nhạy và chuẩn xác, trực tiếp điều khiển các cuộc gọi chỉ qua câu khẩu lệnh như “Answer” và “Ignore”. Chúng ta có thể thấy rằng đặc điểm này khiến chúng không khác gì một robot.

Với tai nghe Plantronics Voyager 5200 chúng ta có thể linh hoạt sử dụng trong mọi hoàn cảnh

Plantronics Voyager 5200

Bên cạnh đó, cũng giống như tai nghe bluetooth Plantronics Legend, Voyager 5200 sử dụng cảm biến thông minh. Khi có cuộc gọi đến, bạn chỉ cầm tai nghe và đeo vào tai và ngay khi đeo vào tai, Voyager 5200 với cảm biến sẽ nhận biết và tự động kết nối cuộc gọi. Khi chúng ta tháo tai nghe ra, ngay lập tức cuộc gọi sẽ được tự động chuyển trở về điện thoại của bạn để bạn có thể sử dụng bình thường. Chính vì thế chúng ta có thể linh hoạt sử dụng trong bất kỳ tình huống nào.

Sở hữu một chiếc tai nghe Plantronics sẽ khiến cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến Techwave qua Hotline: (024) 386 89 222 – 088 855 1133 và lắng nghe sự tư vấn từ những nhân viên dày dặn kinh nghiệm để có thể mua được những sản phẩm phù hợp nhất.

Tags: