Những điều bạn nên biết về modem Draytek 2912n

Có thể bạn chưa biết về modem draytek 2912n?

Thiết kế hiện đại, hoạt động ổn định, tích hợp các tính năng quản trị mạng thông minh, modem draytek 2912n sẽ là gợi ý lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp cũng như phòng Internet-  Game chuyên nghiệp.

Thiết kế hiện đại của modem draytek 2912n

Modem cáp quang Draytek Vigor 2912n thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng những đường cong tinh tế.  Mặt trên và mặt dưới thiết kế khe thoát nhiệt linh hoạt giúp thiết bị thoát nhiệt nhanh, hoạt động ổn định.

Giao diện cấu hình trực quan, dễ dùng

Vigor2912n có giao diện cấu hình trực quan, dễ thao tác ngay cả trong lần đầu sử dụng.

Cân bằng tải trên nhiều cổng Wan

Những điều bạn nên biết về modem Draytek 2912n

Với 2 port WAN Gigabit Vigor2912n hỗ trợ băng thông tối đa cho internet lên đến 300Mbps nên có thể đáp ứng nhu cầu băng thông truy cập Internet tốc độ cao của nhiều doanh nghiệp, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong thời đại công nghệ thông tin.

Modem draytek 2912n quản lý cân bằng tải linh hoạt

Modem draytek 2912n có thể định tuyến các dịch vụ theo từng Wan cụ thể (như POP3, SMTP  đi trên đường Lease line Wan 1, truy cập Web trên các Wan khác), đảm bảo  tính linh hoạt cao, tiết kiệm chi phí thuê bao đường Lease line.

Hỗ trợ kết nối mạng internet 3.5G/4G

Draytek 2912n thiết kế thêm cổng USB tích hợp cho USB 3,5G tốc độ cao đưa số WAN khả dụng của thiết bị lên đến 3, có thể thiết lập cân bằng tải luôn trên đường 3G vô cùng tiện lợi.

>>>Xem đầy đủ các thiết bị cân bằng tải Draytek tại:http://techwave.vn/thiet-bi-can-bang-tai-draytek

Modem draytek 2912n hỗ trợ nhiều lớp mạng trên cổng LAN

Draytek vigor2912n hỗ trợ chia thành 5 VLAN và 5 Subnet mạng khác nhau nên vừa  thuận tiện khi quản lý vừa đảm bảo tính bảo mật cao cho mạng nội bộ.

Quản lý theo người dùng

Bên cạnh việc tích hợp quản lý theo nhóm IP, theo máy, theo VLAN, Draytek 2912n còn tích hợp quản lý theo tên người dùng cụ thể.  T

heo đó, khi nhiều người dùng chung một máy tính hoặc người dùng di chuyển đến những vị trí khác nhau, đăng nhập vào hệ thống ở những nơi khác nhau, người quản trị mạng vẫn có thể dễ dàng triển khai các chính sách riêng biệt cho mỗi người, rất thuận tiện khi quản lý.

Modem draytek 2912n tích hợp các tính năng lọc hiện đại

Modem draytek 2912n tích hợp các tính năng lọc hiện đại như lọc web theo địa chỉ URL, theo từ khóa, theo nội dung, lọc các ứng dụng tin nhắn tức thời IM…

Tính năng phát sóng wifi thông minh

Draytek 2912n tích hợp tính năng phát sóng wifi hiện đại cùng nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu quản lý hệ thống wifi như Wireless Station Control, 4 SSID, 2 VLAN, MAC filter…

Với những ưu điểm nổi bật trên, Modem draytek 2912n ngày càng được  nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nếu vẫn còn băn khoăn về thiết bị hiện đại này, bạn có thể liên hệ với Techwave để được tư vấn chi tiết hơn và sở hữu sản phẩm chính hãng chất lượng tốt.

Tags: