Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

I. HỦY ĐƠN HÀNG & HOÀN TRẢ CHI PHÍ

Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho Khách hàng với bất kỳ lý do nào, techwave có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo việc hủy đơn hàng và lý do cho khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn hàng. Nếu techwave đã nhận tiền của Khách hàng trước đó thì sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho khách hàng ngay khi xác minh xong các thông tin cần thiết.

Chính sách đổi trả sản phẩm và hoàn tiền

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG ĐÃ MUA

Quý khách hàng có thể thực hiện đổi – trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại techwave. Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không nằm trong danh mục (**), không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại techwave

Techwave sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hàng theo yêu cầu của Quý khách theo quy định.

Một số điều kiện đi kèm sau đây, Quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Điều kiện để đổi sản phẩm như sau:

Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa bóc hộp hoặc temcòn mới 100% kể từ lúc mua.

Sản phẩm đã mua không quá 07 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.

Sản phẩm đổi trực tiếp tại địa chỉ mua hàng (không đổi tại nhà khách hàng).

– Sản phẩm đổi sang phải bằng giá hoặc lớn hơn giá sản phẩm đã mua trước đó.

Chính sách đổi trả sản phẩm và hoàn tiền

– Xuất trình hóa đơn mua hàng tại Techwave

– (**) Các danh mục sản phẩm không được đổi trả hàng

+ Các loại IC, Vi Điều Khiển, Tụ, Trở, Jack, Header…

+ Các loại module, cảm biến đã được kỹ thuật kiểm tra cho khách tại cửa hàng…

2. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

* Hàng Lỗi:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Techwave để kiểm tra hàng hóa. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Techwave.

Chính sách đổi trả sản phẩm và hoàn tiền

* Hàng gửi nhầm, không đúng mục đích:

Khách hàng liên hệ trực tiếp với Dịch vụ khách hàng 0888.551.133 để xác nhận. Sau khi có xác nhận, việc đổi trả theo quy định của Techwave

* Chi phí vận chuyển và đổi trả

– Chi phí về đổi trả theo quy định :

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian trả sản phẩm Phí đổi hàng / trả hàng
03 ngày đầu tiên theo hóa đơn Trừ 10% trên giá mua
03-07 ngày tiếp theo hóa đơn Trừ 30% trên giá mua
Ngoài 07 Ngày theo hóa đơn Không áp dụng
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

Giảm 10% phí linh kiện nếu khi thay thế, sửa chữa

– Vận chuyển:

+ Trường hợp do lỗi bên cung cấp, quý khách điền thanh toán đầu nhận khi chuyển hàng.

+ Trường hợp do bên khách hàng, và yêu cầu từ khách hàng, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển hai đầu.

Tags: