4 lý do nên lựa chọn Modem Draytek 2910

4 lý do nên chọn modem draytek 2910

Tìm kiếm một thiết bị modem draytek chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng chắc chắn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.  Và thiết bị modem draytek 2910 với những ưu điểm nổi bật về đường truyền và tính bảo mật sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua

Modem draytek 2910 đa dạng kết nối

Modem draytek 2910 đa dạng trong kết nối, có thể kết nối được nhiều thiết bị cùng lúc và sử dụng được cho nhiều môi trường khác nhau.

Draytek 2910

4 lý do nên lựa chọn Modem Draytek 2910

Các modem draytek 2910 có 4 cổng LAN và 2 cổng WAN giúp kết nối được nhiều thiết bị và có sự phân chia tốt nhất khi kết nối.  Đồng thời, draytek vigor 2910 còn cho phép kết nối 1 cổng USB cho modem 3G hay máy in mạng để phòng tránh trường hợp mất đường truyền hay  sử dụng thêm các tính năng khác.

Modem draytek 2910 cho tốc độ đường truyền tốt nhất

Draytek 2910

>>>Xem thêm: Thiết bị cân bằng tải là gì?

2 cổng WAN giúp tăng  tốc độ đường truyền tốt nhất đảm bảo sự ổn định trong  quá trình sử dụng. Khi cả 2 cổng đều có khả năng kết nối internet qua giao tiếp Ethernet  sẽ giúp tăng băng thông internet cho mạng cục bộ cũng như khả năng cùng thực hiện song song 2 line đường truyền cùng lúc, đảm bảo tốc độ đường truyền cao nhất.

Modem draytek 2910 đảm bảo ổn định  tốc độ đường truyền

Trong quá trình sử dụng modem draytek 2910,  ngoài tốc độ thì sự ổn định của đường truyền cũng là ưu điểm được nhiều người dùng ghi nhận.  Được thiết kế cấu hình mạnh mẽ, draytek 2910  có khả năng chạy liên tục 24/7 mà không bị nóng, không gây ra hiện tượng disconnect, không làm gián đoạn quá trình sử dụng nên đảm bảo tính tiện ích cao.

Draytek vigor 2910 đảm bảo tính năng bảo mật cao

Modem draytek 2910 tích hợp chức năng tường lửa đảm bảo tính bảo mật cao khi sử dụng.  Việc bảo mật các thông tin đặc biệt hữu ích khi sử dụng cho các doanh nghiệp. Tường lửa cung cấp một cơ chế bảo mật toàn diện, bao gồm chống DoS/DDoS, lọc nội dung  giúp kiểm soát nội dung truy cập của người dùng. Từ đó đảm bảo an toàn dữ liệu của hệ thống mạng cũng như năng suất làm việc của các nhân viên.

Techwave.vn địa chỉ mua modem Draytek 2910 chính hãng!

Cùng với đó là tính năng quản lý an toàn nội dung CMS cho các ứng dụng và dịch vụ chia sẻ mạng để từ đó nhằm hạn chế tối đa việc chiếm dụng băng thông trong quá trình truy cập internet.  Khả năng ghi lại nhật ký và phát đi các cảnh báo cũng là một tính năng khá hữu ích hiện nay.

Với 4 lý do trên  đã đủ thuyết phục để các bạn sử dụng modem draytek 2910 cho doanh nghiệp của mình chưa?  Nếu yêu thích và lựa chọn thiết bị mạng hiện đại này đừng quên chọn mua tại Techwave. Là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ như:  thiết bị cân bằng tải, camera ghi hình… Techwave cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá thành ưu đãi.