Review Router Vigor 3900

Review về chiếc router vigor 3900

Đối với những ai đã từng sử dụng các thiết bị cân bằng tải draytek chắc chắn không thể bỏ qua chiếc router vigor 3900. Tại sao vậy, hãy đọc bài viết dưới đây và bạn sẽ có câu trả lời ngay lập tức.

Lần đầu tiên, người ta thấy xuất hiện trên thị trường chiếc router thông lượng WAN 1Gbs

Ngay khi mới có những thông tin ban đầu về sản phẩm, chúng ta đã vô cùng thích thú với những mô phỏng cũng như tính năng của chiếc router vigor 3900. Hơn hẳn chiếc Draytek 2925 hay draytek 2960, Vigor3900 cung cấp thông lượng WAN lên tới 1Gbps gồm có 4 cổng Gigabit Ethernet WAN và 1 khe SFP cho cân bằng tải hoặc các ứng dụng chuyển đổi dự phòng.

Review Router Vigor 3900

Review Router Vigor 3900

Không những thế, thiết bị còn cho phép tối đa 2 modem USB 3G / 4G có thể được gắn vào cổng USB để bổ sung thêm kết nối di động. 7 kết nối WAN vật lý có thể hoạt động đồng thời để cung cấp mạng có hiệu suất cao cũng như khả năng sẵn sàng cao. Chính vì thế đây sẽ là thiết bị cân bằng tải mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ qua.

Thiết bị cân bằng tải với sức chịu áp lực lớn nhất hiện nay

Đa số các thiết bị công nghệ chỉ có một giới hạn nhất định, nếu sử ép chúng hoạt động quá công suất trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng đơ, hỏng. Draytek đã khắc phục được tình trạng này khi nghiên cứu và phát triển chiếc router vigor 3900.

 Router Vigor 3900

>>>Xem ngay:1001 thắc mắc liên quan đến thiết bị cân bằng tải

Trong khi hoạt động như một máy chủ DNS có thẩm quyền, nó cũng có thể thực hiện cân bằng tải trong nước để phân phối các yêu cầu kết nối đến qua nhiều liên kết WAN đến máy chủ phía sau Vigor3900.

Router vigor 3900 tăng số lượng kết nối lên đến 500 – con số trong mơ của các nhà quản trị mạng

Là một bộ tập trung VPN, Vigor3900 cho phép lên đến 500 kết nối VPN đồng thời, bao gồm VPN LAN-to-LAN và VPN Teleworker-to-LAN. Tất cả các giao thức đường hầm tiêu chuẩn của ngành đều được hỗ trợ, bao gồm PPTP, L2TP, IPsec, IKEv2 và GRE….

Review Router Vigor 3900

Techwave.vn địa chỉ bán thiết bị cân bằng tải Draytek 3900 chính hãng!

Draytek 3900 cũng có tính năng VPN trunking, cho phép bạn thiết lập nhiều đường hầm VPN cho một mạng từ xa nhưng thông qua các liên kết WAN khác nhau. Hai đường hầm trunking có thể được sử dụng cho ứng dụng cân bằng tải để tăng thông lượng VPN, hoặc được sử dụng trong chế độ chuyển đổi dự phòng để cung cấp truy cập dự phòng.

Ưu điểm này quả thực có ý nghĩa vô cùng lớn đối với những ai đang giữ vai trò quản trị mạng tại các doanh nghiệp lớn. Thiết bị sẽ làm tăng hiệu suất hoạt động mạng mà không hề gây ra tác dụng phụ.

Tiền nào của nấy, giá thành khá cao cũng là một điểm bất lợi dành cho dòng sản phẩm này. Tuy nhiên đối với các doanh nghiệp, khoản đầu tư vào các thiết bị như thế này chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận kếch xù, chẳng có lý do gì mà chúng ta không đưa chúng về sử dụng ngay hôm nay.

Tags: